BuzzerBeater Forums

BB Ísland > Laugardagsumræðan

Laugardagsumræðan

Set priority
Show messages by
This Post:
00
188616.1
Date: 7/2/2011 8:20:38 AM
Overall Posts Rated:
3737
Heilir og sælir, ég ætla að koma með nokkur orð hérna.

Ég sem U21 þjálfarinn hef ekki verið eins aktífur og ég var í byrjun en ég hef sagt það áður hérna á foruminu og geri aftur að tíminn sem menn hafa í það að spila online leiki minnkar á sumrin. Það hefur sést í því að færri koma með innlegg á spjallið en áður. ég hef því reynt að nýta þann tíma sem ég hef í buzzer og haldið utan um leikmannamál framtíðarinnar eins best og ég get og í staðin minnkað upplýsingaflæðið til muna.

Nokkur orð um Evrópukeppnina. Við spiluðum snemma á móti stóru og sterku þjóðunum og erfitt að ná úrslitum í þeim leikjum. Svo lenntum við í gameshape vandræðum með lykilmenn og meiðsli. Áskell meiddist í 2 vikur og ég held að hann hafi meiðst samtals í 6-8 vikur á sínum ferli. Svo var það Yngvi sem fór niður í average medicore gameshape og var í smá tíma að ná sér úr því. Svo núna síðast var Sturla að meiðast.

Framtíðin, í síðasta leik stóðu hreinn og matti sig vel en þeir eru stóru menn framtíðarinnar. Sturla er einnig alltaf að bæta sig sem leikmaður en aðrir eru ekki í hópnum að sinni. á næsta ári mun ég vera spenntur fyrir því að gefa Hirti leikmanni dark vikings séns á að spila en hann hefur haldið vel utan um sín mál og verður gaman að fylgjast með honum í framtíðinni.

svo er það umræðan, eru menn að setja eitthvað í draftið? eru menn sáttir með það sem þeir sjá eða er þetta enn eitt árið sem við verðum fyrir hálfgerðum vonbrigðum?

This Post:
00
188616.3 in reply to 188616.2
Date: 7/2/2011 10:11:06 AM
Overall Posts Rated:
11
Ég reyni að setja allt í draftið, er búinn að finna einn mjö0g efnilegan á eftir að scouta Potential á honum en er annars með annann sem er 19 ára, vonandi koma einhverjir betri í restina,

This Post:
00
188616.4 in reply to 188616.1
Date: 7/2/2011 2:41:13 PM
Overall Posts Rated:
1212
Frábært að heyra að Hjörtu sé að fá séns með U21.

Með draftið þá held ég að það verði bara lotterí hjá mér, efast stórlega að ég fái það sem ég vil.

This Post:
00
188616.5 in reply to 188616.4
Date: 7/2/2011 2:48:21 PM
Overall Posts Rated:
4444
Ég hef ekki sett krónu í þetta draft, enda lendi ég það ofarlega að ég á ekki séns á neinu spennandi. En ég held reyndar að ég myndi ekki heldur setja neitt í þetta þótt ég væri fyrr í röðinni, það hefur komið svo mikið rusl úr þessu undanfarin tímabil að það bara er ekki þess virði.

From: Noteboom

This Post:
00
188616.6 in reply to 188616.5
Date: 7/2/2011 4:43:02 PM
Skytturnar
II.2
Overall Posts Rated:
2424
Ég hef líka algjörlega misst trúna á nýliðavalinu. Reyndar hefði ég sett meira í það ef mig hefði órað fyrir því að tímabilið yrði svona hroðalegt. Fyrsta skipti sem að ég kemst ekki í úrslitakeppnina, þarf að setja mig inn í það hvernig fallbaráttan fer fram! Að sumu leyti vissi ég að þetta yrði erfitt af ákveðnum ástæðum. En hins vegar hef ég breytt liðinu mikið á þessu og síðasta tímabili hvað áherslur í leik liðsins varðar. Að sumu leyti var ég ekki kominn fyrr en um mitt tímabil með leikmenn í þá hugmyndafræði en engu að síður veit ég hreinlega ekki hvort ég var að velja á réttan hest hvað það varðar. Næsta tímabil verður að skera úr um það!

Sportssend.com
This Post:
00
188616.7 in reply to 188616.6
Date: 7/2/2011 5:49:28 PM
Overall Posts Rated:
99
ekki set ég nú mikið í blessað draftið enda fæ ég venjulega ekkert voðalega góðan valrétt. ég er hins vegar kominn með fínan sjóð þannig að ef einhverjir þjálfanlegir menn birstast ca 20-22 ára er ég klárlega að stökkva á þá.

This Post:
00
188616.8 in reply to 188616.7
Date: 7/3/2011 12:42:18 PM
Overall Posts Rated:
11
Ég hef ekki sett neitt í draftið á þessu tímabili, hinsvegar er ég að pæla í að leggja mikið í það á næsta ári og fara að gera einhverjar stórar breytingar á liðinu mínu, reyna að fara meira útí Íslendingana. Ég er búinn að nýta peninga innkomuna nánast eins mikið og ég mögulega get og enn á ég ekki séns í neinn af topp köllunum....svo ég lýt bara á það þannig að ég þurfi að endurhugsa og endurskipuleggja allt draslið.

This Post:
00
188616.9 in reply to 188616.1
Date: 7/3/2011 5:27:44 PM
Overall Posts Rated:
11
Ég hef ekki sett mikið í draftið undanfarin tímabil en er byrjaður að leggja mikið meiri áherslu á það. Ég verð ekki með gott draft spot þetta árið en það getur alltaf eitthvað dottið til manns útaf þessum bottum í neðri deildunum. Ef ég get ekki þjálfað þá sjálfur þá reyni ég að selja þá áfram og vona að þeir þjálfi þá (sem maður veit í reyndar aldrei hvernig skili sér, en það er samt skárra en að láta bottana taka þá), vonandi skilar þessi taktík sér í landsliðið einhvern daginn :)

This Post:
00
188616.10 in reply to 188616.1
Date: 7/4/2011 6:20:22 PM
Overall Posts Rated:
12491249
a littile tip for you: i don't know if you are already doing it, but it's very handful checking out teams last logins. if you record these data you can foresee when they will get retired and maybe save the most interesting players of them.
This is very important because if you call them in u21 squad before team become cpu they will be put on sale: as soon as they will be purchased by new users they can be trained and improve the number of players who can be recruited in u21 squad for next tournaments.

this is fundamental during summer because many teams get retired in this time.

From: L James

This Post:
00
188616.11 in reply to 188616.10
Date: 7/5/2011 7:01:07 PM
Overall Posts Rated:
11
I think he already knew that ;) he has saved some guys from teams that is going to retire,