(19965429) Ég vil minna á hann Hjalta Elfarson. compareið er 400þús - 1,6 milljón. Verður fróðlegt að sjá hvað hann mun fara á.
(20483578) 19 ára perennial allstar 206 cm. Var bjargað og keyptur og fékk tvö pop en svo hefur hann verið settur á sölulista. mjög sérstakt þar sem hann var keyptur á 100þúsund.
(20728047)18 ára perennial allstar 198 cm. Með 7 í OD og JR annað ekki heillandi. hægt að búa til ágætis varnarmann og skorara þó.
(20382053) 20 ára Superstar 206 cm. Hann er hérna útaf poteintalinu. hann ætti að fara ódýrt og ef einhver er að fara að þjálfa stóra menn þá er þessi kannski sæmilegur sem 3 hjólið.
Ég vil benda mönnum á að þeir geta haft samband við mig og fengið ráðleggingar varðandi þjálfun. Einnig vil ég koma því á framfæri að ég mun reyna að mynda smá svarta markað. Sem sagt menn geta komið til mín og lagt inn "pöntun" og ég sagt þeim hvort það sé möguleiki og reynt að fá þann sem ætti þann leikmann til að selja þann leikmann ef hann vill. Þetta er liður í því sem ég lagði upp með í tékklistanum mínum. Þetta mun þó ekki fara af stað alminnilega fyrr en eftir eina til tvær vikur en menn geta þó byrjað að koma með "pantanir"