skemmtilegt að sjá að það eru aðeins 5 efstu deildarlið eftir í bikarnum af 16, kanski útaf því að það eru mörg buin að fá hvort annað í bikarnum. En mjög gaman að sjá þetta

Ætla að koma með mína spá núna til að drepa tímann.
Zvalgas - Caldera (hörku leikur hérna en samt sem áður eru zvalgas menn i miklum vandamálum 4 meiddir hjá þeim. þannig ég set 2 á hann )
Reykjavík Raptors - Reykjavik White Bears ( Reykjavík slagur hérna, er ekki viss hvort dragotis verði kominn til baka fyrir leikinnen ef svo er þá taka RR þetta annars tippa ég á RWB ef hann verður ekki kominn)
Wolfan Vikings - Team Cleveland ( já ég stefni á sigur í hverjum leik en þessi verður ekki auðveldu vann þá með einu í deildinni og þeir settu meira i hann þá en hvað veit maður hvað skeður læta ykkur dæma um það )
Dark Viking - Team Van Damme ( flott lið í sömu deild, ég tippa á Dark Viking, þeir hafa aðeins betri mannskað sem mun koma þeim lengra hérna)
LA's Finest - Reykjavik Baboons (LA's fines munu taka þennan leik )
Klettarnir - FB Böðvar ( klettarnir eru ekki með þann mannskap til að skáka við böðvar þessa stundina,)
Claud Team - Eimskip valur (claud team munu taka þennann leik, með meiri yfirburði en EV)
Endilega fá allar skoðanir gerum þetta skemmtilegra hérna