BuzzerBeater Forums

BB Ísland > (u21) Ísland-Brasilía

(u21) Ísland-Brasilía

Set priority
Show messages by
This Post:
11
177340.1
Date: 3/12/2011 5:49:41 PM
Overall Posts Rated:
3737
Stórleikur í vændum á móti Brasilíu og verður hann leikinn að utan.

smá update af hópnum okkar:

Óðinn er einnþá meiddur og er meiddur í eina viku í viðbót. Áskell er kominn úr meiðslum en hann er í mjög slæmu leikformi þannig að hann mun ekki nýtast okkur í þessum leik. Tinni er strong og Hallgrímur er í proficient leikformi sem er gott. Einnig er Brandur í því formi og gæti því komið með eitthvað gott inní leik liðsins. Þetta er staðan á stóru leikmönnunum okkar, engin breidd og eru þeir veikir fyrir vegna forfalls Óðins.

Bakverðirnir eru allir í ásættanlegu formi af þeim sem við höfum verið að treysta á þó Jónbjörn sé aðeins respectable en hann er eini í því formi. Það er mjög jákvætt að samkeppnin verði hörð um þessar þrjár stöður.Þess má einnig geta að tveir yngri menn hafa verið kallaðir upp í landsliðið á undanförnu en þeir Grímur (15132618) og Garðar (15132544) hafa verið kallaðir upp í hópinn.

Liðið á ekki við nein alvarleg vandræði að stríða varðandi gameshape og er það gott, eina vandamálið er bara Óðinn sem er meiddur eins og hefur verið minnst á hér áður.

Síðar mun koma meira um lið Brasilíu og hvaða möguleika Ísland hefur í leiknum.

This Post:
00
177340.2 in reply to 177340.1
Date: 3/13/2011 9:37:44 AM
Overall Posts Rated:
3737
Þá er komið að því að líta á lið Brasilíu http://www.buzzerbeater.com/country/3/jnt/players.aspx.

Brasilía er mjög sterk þjóð í Buzzer. Þeir eru númer 21 á heimslistanum í U21 og það eru 1499 virk lið í Brasilíu og spilað í 5 deildum. Brasilía er númer 9 hjá NT á heimslistanum. Svo sannarlega gríðarlega sterk þjóð.

En jæja lítum á liðið, það má segja að liðið sé ekki skipað neinum stórum leikmönnum sem eru á heimsklassa en þarna eru bakverðir sem eru klárlega í heimsklassa. Samanber Cedrik Berres (13216176), en ef þið eigið 6 millur þá gætuð þið gert góð kaup í þessum dreng. Annað sem sést greinilega þegar litið er yfir liðið í fyrstu sín er að vel flestir eru í proficient gameshape-i. Einnig eru meiðsl að hrjá þá en næst launhæsti maðurinn þeirra er á meiðslalistanum í eina viku. Liðið er fullskipað eða með 18 menn í hóp en það sést að sumir mannana sem eru þarna eru bara til þess að bjarga þeim, það væri allavega ekki leiðinlegt að hafa draftað þennan (17794286) En því miður þá hefur þjálfarinn hans ákveðið að skíta upp á bak og þjálfa hann bara ekki neitt. Ekki einu sinni gefa honum eina mínutu.

Á því sem ég sé á þessu liði þá er þetta nokkuð gott varnarlið outside og ég tel okkar möguleika ef hægt er að tala um möguleika þar sem óðinn er meiddur vera að sækja inní. Allt eins fara úrslitin eftir því hversu mikið liðin setja í leikinn. Brasilía á þó ekki möguleika á að komast áfram en þeir hafa verið að spila með hausinn í rassgatinu alla þessa leiktíð. En ef einhver hefur svar við því hvernig þetta lið gæti verið með 1 sigurleik og 6 tapleiki í þessari keppni má sá hinn sami láta mig vita hvernig liðið fór að því að ná þessum árangri eins og sést hér http://www.buzzerbeater.com/country/3/jnt/schedule.aspx.

Sem sagt 50/50 líkur á sigri og þar af leiðandi möguleiki á að ná á top 32 og komast áfram í þessari keppni. Þó held ég að það sé ósanngjarnt að setja þá pressu á liðið að þeir eigia að vinna.

This Post:
00
177340.3 in reply to 177340.2
Date: 3/13/2011 4:33:22 PM
Overall Posts Rated:
1717
flottir pistlar!

Ég talaði við Hallgrím áðan, hann ætlaði að koma með stórleik!

L James
From: maggig
This Post:
00
177340.4 in reply to 177340.3
Date: 3/14/2011 8:06:51 PM
Overall Posts Rated:
44
þetta var góður leikur hjá okkur þrátt fyrir að hafa tapað í lokinn